महाराष्ट्रातील तमाम गुरुमाऊलीचे हार्दिक हार्दिक स्वागत. माझ्या ब्लॉगची लिंक आहे. http://shaikshanikdalan.blogspot.in संपर्क : 9822700402, WhatsApp : 9403312555, E-mail : vinayaklakade72@gmail.com

18 December 2023

अध्ययन प्रक्रियेचे व्यवस्थापन व सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन

 


शिक्षक मित्रांनो,

            नमस्कार 

अध्ययन प्रक्रियेचे व्यवस्थापन व सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन प्रशिक्षणाचे सर्व व्हिडिओ तासिकेप्रमाने खाली दिले आहे. कृपया  Click Me  वर क्लिक करून व्हिडिओ पहावे. धन्यवाद  


WELCOM                                                                         - 
 
मा. नंदकुमार साहेब यांची मुलाखत                                         -  

1} Metacognition                                                                                -        Click Me   

2} मी काम का करतो ?                                                         -         Click Me 

3} जागतिक दर्जाचे भविष्यवेधी शिक्षण काय आहे ?                 -       Click Me 

4} कामाचे टप्पे किंवा प्राधान्यक्रम                                          -        Click Me 

5} अध्ययन स्तर, अध्ययन निष्पत्ती व 21 व्या शतकातील कौशल्य -     Click Me 

6} शिक्षण देतो म्हणजे काय देतो ?                                         -        Click Me 

7} मुलांना स्वतः शिकण्यास प्रेरित करणे                                -         Click Me 

8} मुलांना शिकण्यास आव्हान देणे                                        -         Click Me 

9} Learning Intervention                                                   -         Click Me 

10} मुलांच्या जिज्ञासू वृत्तीचा सन्मान करणे                            -          Click Me 

11} शिकण्याच्या प्रक्रियेत तंत्रज्ञानाचा उपयोग                        -          Click Me 

12} मुलांनी स्वतःची अध्ययन गती तिप्पट करणे                     -           Click Me 

13} सेल्फी विथ सक्सेस                                                       -           Click Me 

14} Class Observation                                                      -           Click Me  



                                                                 Thanks 





No comments:

Post a Comment